ਮੌਸਮ

ਆਰਸੀ ਤੇ ਨਵੀਆਂ ਰਚਨਾਵਾਂ

ਦੋਸਤੋ! ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੀ ਹੋ ਕਿ ਆਰਸੀ ਨੂੰ Facebook ਅਤੇ Twitter ਨਾਲ਼ ਵੀ ਜੋੜ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ਼ ਇਹਨਾਂ ਸਾਈਟਾਂ ਤੇ ਅਕਾਊਂਟ ਹਨ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਆਰਸੀ ਬਲੌਗ ਨੂੰ ਓਥੋਂ ਵੀ join ਅਤੇ follow ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਲਿੰਕ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਹੁਣ ਤੱਕ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿੱਤੇ ਹਰ ਸਹਿਯੋਗ ਲਈ ਮਸ਼ਕੂਰ ਹਾਂ।
ਅਦਬ ਸਹਿਤ
ਤਨਦੀਪ ਤਮੰਨਾ



Tuesday, March 24, 2009

ਹਰਜਿੰਦਰ ਕੰਗ - ਨਜ਼ਮ

ਮਿਲ਼ਿਆ ਕਰੀਏ ਕਦੇ ਕਦੇ....

ਨਜ਼ਮ

ਜਦ ਜਦ ਵੀ ਹਾਂ ਮਿਲ਼ਦੇ ਆਪਾਂ

ਰਹਿ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਹਰ ਵਾਰੀ ਹੀ

ਤੇਰਾ ਕੁਝ ਮੇਰੇ ਕੋਲ਼

ਮੇਰਾ ਕੁਝ ਤੇਰੇ ਕੋਲ਼

....................

ਇੰਝ ਲੱਗੇ ਹੁਣ ਜਦ ਮਿਲ਼ਦੇ ਹਾਂ

ਕੁਝ ਕੁਝ ਮਿਲ਼ੀਏ ਇਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ

ਕੁਝ ਕੁਝ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਮਿਲ਼ੀਏ

ਹੌਲ਼ੀ-ਹੌਲ਼ੀ ਵਸ ਜਾਏਂਗਾ

ਤੂੰ ਮੇਰੇ ਵਿਚ ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਵਿਚ

ਫਿਰ ਵਿਛੜਨ ਦਾ ਡਰ ਨਈਂ ਰਹਿਣਾ

....................

ਪਰ ਇਕ ਗੱਲ ਦਾ ਡਰ ਖਾਂਦਾ ਹੈ

ਤਾਂਘ ਮਿਲ਼ਣ ਦੀ ਮੁੱਕ ਜਾਏਗੀ

ਨਦੀ ਪਿਆਰ ਦੀ ਸੁੱਕ ਜਾਏਗੀ

ਇੰਜ ਨਾ ਹੋਵੇ ਇੰਜ ਨਾ ਕਰੀਏ

.....................

ਏਹਦੇ ਨਾਲ਼ੋਂ ਤਾਂ ਚੰਗਾ ਹੈ

ਮਿਲ਼ਿਆ ਕਰੀਏ ਕਦੇ ਕਦਾਈਂ

ਇਕ ਦੂਜੇ ਵਿਚ ਉਦੋਂ ਸਮਾਈਏ

ਸਾਹ ਜਦ ਪੁੱਜਣ ਮੁੱਕਣ ਤਾਈਂ

ਜਦ ਜਦ ਵੀ ਹਾਂ ਮਿਲ਼ਦੇ ਆਪਾਂ

ਰਹਿ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਹਰ ਵਾਰੀ ਹੀ

ਤੇਰਾ ਕੁਝ ਮੇਰੇ ਕੋਲ਼

ਮੇਰਾ ਕੁਝ ਤੇਰੇ ਕੋਲ਼।


2 comments:

हरकीरत ' हीर' said...

ਏਹਦੇ ਨਾਲ਼ੋਂ ਤਾਂ ਚੰਗਾ ਹੈ
ਮਿਲ਼ਿਆ ਕਰੀਏ ਕਦੇ ਕਦਾਈਂ
ਇਕ ਦੂਜੇ ਵਿਚ ਉਦੋਂ ਸਮਾਈਏ
ਸਾਹ ਜਦ ਪੁੱਜਣ ਮੁੱਕਣ ਤਾਈਂ
ਜਦ ਜਦ ਵੀ ਹਾਂ ਮਿਲ਼ਦੇ ਆਪਾਂ
ਰਹਿ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਹਰ ਵਾਰੀ ਹੀ
ਤੇਰਾ ਕੁਝ ਮੇਰੇ ਕੋਲ਼
ਮੇਰਾ ਕੁਝ ਤੇਰੇ ਕੋਲ਼।...

piyar vichdubbi te pyar nu rubru kradi kavita.....sohni rachna...!!

Rajinderjeet said...

ਏਹਦੇ ਨਾਲ਼ੋਂ ਤਾਂ ਚੰਗਾ ਹੈ

ਮਿਲ਼ਿਆ ਕਰੀਏ ਕਦੇ ਕਦਾਈਂ

ਇਕ ਦੂਜੇ ਵਿਚ ਉਦੋਂ ਸਮਾਈਏ

ਸਾਹ ਜਦ ਪੁੱਜਣ ਮੁੱਕਣ ਤਾਈਂ

ਜਦ ਜਦ ਵੀ ਹਾਂ ਮਿਲ਼ਦੇ ਆਪਾਂ

ਰਹਿ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਹਰ ਵਾਰੀ ਹੀ

ਤੇਰਾ ਕੁਝ ਮੇਰੇ ਕੋਲ਼

ਮੇਰਾ ਕੁਝ ਤੇਰੇ ਕੋਲ਼...

ਢਾਲ਼ਵੇਂ ਤਲ ਤੋਂ ਪਾਣੀ ਦੇ ਵੇਗ ਵਰਗੀ ਰਵਾਨੀ ਹੈ ਇਹਨਾਂ ਸਤਰਾਂ ਵਿੱਚ...ਸਮੁੱਚੀ ਕਵਿਤਾ ਸੰਗੀਤ ਤੇ ਲੈਅਕਾਰੀ ਦਾ ਮੁਜੱਸਮਾ ਹੈ |