ਮੌਸਮ

ਆਰਸੀ ਤੇ ਨਵੀਆਂ ਰਚਨਾਵਾਂ

ਦੋਸਤੋ! ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੀ ਹੋ ਕਿ ਆਰਸੀ ਨੂੰ Facebook ਅਤੇ Twitter ਨਾਲ਼ ਵੀ ਜੋੜ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ਼ ਇਹਨਾਂ ਸਾਈਟਾਂ ਤੇ ਅਕਾਊਂਟ ਹਨ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਆਰਸੀ ਬਲੌਗ ਨੂੰ ਓਥੋਂ ਵੀ join ਅਤੇ follow ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਲਿੰਕ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਹੁਣ ਤੱਕ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿੱਤੇ ਹਰ ਸਹਿਯੋਗ ਲਈ ਮਸ਼ਕੂਰ ਹਾਂ।
ਅਦਬ ਸਹਿਤ
ਤਨਦੀਪ ਤਮੰਨਾ



Friday, April 30, 2010

ਅੰਮ੍ਰਿਤ ਦੀਵਾਨਾ – ਨਜ਼ਮ

ਤੂੰ ਕਿੱਥੇ ... ਮੈਂ ਕਿੱਥੇ

ਨਜ਼ਮ

ਤੇਰਾ ਮੇਰਾ ਮੇਲ਼

ਭਲਾ ਹੋਵੇ ਵੀ ਕਿੰਝ?

ਤੂੰ ਭਾਰਤ ਦੇ ਨਕਸ਼ੇ ਵਾਂਗ

ਤੇ ਮੈਂ, ਤੇਰੇ ਪੈਰਾਂ ਵਿਚ

ਬੈਠਾ ਸ਼੍ਰੀਲੰਕਾ

=====

ਬਾਰਿਸ਼ਾਂ ਵਾਲ਼ਾ ਸ਼ਹਿਰ

ਨਜ਼ਮ

ਇਹ ਸ਼ਹਿਰ ਬਾਰਿਸ਼ਾਂ ਕਾਰਣ

ਬਹੁਤ ਹੀ ਮਸ਼ਹੂਰ ਹੈ,

ਚਾਰੇ ਪਾਸੇ ਜਲ-ਥਲ ਹੋਈ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ,

ਹਰ ਤਰਫ਼ ਠੰਡਾ ਠਾਰ ਮੌਸਮ,

ਪਰ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਕਿਉਂ

ਮੇਰੀ ਰੂਹ ਵਿਚ ਫ਼ੈਲੇ ਹੋਏ

ਰੇਗਿਸਤਾਨ ਦੀ ਤਪਸ਼ ਤੱਕ

ਇਕ ਬੂੰਦ ਵੀ ਨਹੀਂ ਪਹੁੰਚਦੀ?

=====

ਮਹਿਮਾਨ

ਨਜ਼ਮ

ਜਿਵੇਂ ਕਿਸੇ ਸਸਤੀ ਜਿਹੀ

ਫਿਲਮ ਵਿਚ ਕੋਈ

ਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਮਹਿੰਗਾ ਕਲਾਕਾਰ

ਮਹਿਮਾਨ ਵਜੋਂ ਥੋੜ੍ਹੇ ਸਮੇਂ ਲਈ

ਤੂੰ ਕਿਤੇ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ

ਇੰਝ ਹੀ ਆ ਜਾ....!

No comments: