ਮੌਸਮ

ਆਰਸੀ ਤੇ ਨਵੀਆਂ ਰਚਨਾਵਾਂ

ਦੋਸਤੋ! ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੀ ਹੋ ਕਿ ਆਰਸੀ ਨੂੰ Facebook ਅਤੇ Twitter ਨਾਲ਼ ਵੀ ਜੋੜ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ਼ ਇਹਨਾਂ ਸਾਈਟਾਂ ਤੇ ਅਕਾਊਂਟ ਹਨ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਆਰਸੀ ਬਲੌਗ ਨੂੰ ਓਥੋਂ ਵੀ join ਅਤੇ follow ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਲਿੰਕ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਹੁਣ ਤੱਕ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿੱਤੇ ਹਰ ਸਹਿਯੋਗ ਲਈ ਮਸ਼ਕੂਰ ਹਾਂ।
ਅਦਬ ਸਹਿਤ
ਤਨਦੀਪ ਤਮੰਨਾ



Saturday, December 19, 2009

ਪਾਲ ਢਿੱਲੋਂ - ਗ਼ਜ਼ਲ

ਗ਼ਜ਼ਲ

ਬੜੀ ਹੀ ਦੇਰ ਤੋਂ ਚਾਹਤ ਹੈ ਮੇਰੀ

ਸਰਿਸ਼ਟੀ ਨੂੰ ਮੈਂ ਇਕ ਦਿਨ ਸਮਝਣਾ ਹੈ।

ਮਗਰ ਇਸ ਤੋਂ ਮੈਂ ਪਹਿਲਾਂ ਆਪ ਨੂੰ ਹੀ

ਅਜੇ ਕੁਝ ਜਾਨਣਾ ਹੈ ਘੋਖਣਾ ਹੈ।

-----

ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਤੋਂ ਵੱਖਰਾ ਨਹੀਂ ਹਾਂ

ਕਦੇ ਵੀ ਮੈਂ ਰਿਹਾ ਤਨਹਾ ਨਹੀਂ ਹਾਂ,

ਇਕੱਲੇਪਨ ਦਾ ਜੋ ਡਰ ਹੈ ਡਰਾਉਂਦਾ

ਅਜੇ ਮੈਂ ਨਾਲ਼ ਉਸ ਦੇ ਜੂਝਣਾ ਹੈ ।

-----

ਮੇਰੇ ਪੈਰਾਂ ਨੂੰ ਐਸਾ ਦੇ ਸਫ਼ਰ ਤੂੰ

ਜਿਦ੍ਹੇ ਵਿਚ ਮੁਸ਼ਕਿਲਾਂ ਤੇ ਖ਼ੌਫ਼ ਹੋਵੇ,

ਨਿਰੰਤਰ ਫੇਰ ਵੀ ਤੁਰਦਾ ਰਹਾਂਗਾ

ਮੈਂ ਅਪਣੇ ਹੌਸਲੇ ਨੂੰ ਪਰਖਣਾ ਹੈ।

-----

ਨਾ ਇਹਨੂੰ ਹੈ ਕਦੇ ਮਿਲ਼ਣਾ ਕੋਈ ਘਰ

ਇਹਦੀ ਕਿਸਮਤ ਚ ਨੇ ਚੱਕਰ ਹੀ ਚੱਕਰ,

ਸਫ਼ਰ ਦਾ ਨ੍ਹੇਰ ਪੌਣਾਂ ਦੇ ਪਰਾਂ ਵਿਚ

ਇਹਨੇ ਦਰ ਦਰ ਹਮੇਸ਼ਾ ਭਟਕਣਾ ਹੈ।

-----

ਤੇਰੇ ਤਕਦੇ ਹੀ ਤਕਦੇ ਟੁਕੜਿਆਂ ਵਿਚ

ਬਿਖ਼ਰ ਜਾਣਾ ਹੈ ਏਦਾਂ ਰਸਤਿਆਂ ਵਿਚ,

ਇਕੱਠੇ ਕਰਕੇ ਵੀ ਜੁੜਨਾ ਨਹੀਂ ਹੈ

ਮੈਂ ਸ਼ੀਸ਼ਾ ਹਾਂ, ਕਦੇ ਤਾਂ ਤਿੜਕਣਾ ਹੈ।

No comments: