ਮੌਸਮ

ਆਰਸੀ ਤੇ ਨਵੀਆਂ ਰਚਨਾਵਾਂ

ਦੋਸਤੋ! ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੀ ਹੋ ਕਿ ਆਰਸੀ ਨੂੰ Facebook ਅਤੇ Twitter ਨਾਲ਼ ਵੀ ਜੋੜ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ਼ ਇਹਨਾਂ ਸਾਈਟਾਂ ਤੇ ਅਕਾਊਂਟ ਹਨ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਆਰਸੀ ਬਲੌਗ ਨੂੰ ਓਥੋਂ ਵੀ join ਅਤੇ follow ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਲਿੰਕ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਹੁਣ ਤੱਕ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿੱਤੇ ਹਰ ਸਹਿਯੋਗ ਲਈ ਮਸ਼ਕੂਰ ਹਾਂ।
ਅਦਬ ਸਹਿਤ
ਤਨਦੀਪ ਤਮੰਨਾ



Saturday, September 11, 2010

ਮਨਜੀਤ ਮੀਤ - ਗੀਤ

ਗੀਤ

ਤੈਨੂੰ ਮੁੜ ਮੁੜ ਯਾਦ ਮੇਰੀ ਆਈ ਹੋਵੇਗੀ।

ਬਹਿ ਕੇ ਰਾਤ ਸਾਰੀ ਅੱਖਾਂ ਚ ਲੰਘਾਈ ਹੋਵੇਗੀ।

ਤੈਨੂੰ ਮੁੜ ਮੁੜ ਯਾਦ ਮੇਰੀ...

-----

ਜਾਂਦੇ ਕਿੱਥੇ ਅੰਬਰਾਂ ਤੋਂ, ਟੁੱਟ ਕੇ ਇਹ ਤਾਰੇ।

ਇਹ ਵੀ ਤੇਰੇ ਮੇਰੇ ਵਾਂਗ ਹੈਨ, ਹਿਜਰਾਂ ਦੇ ਮਾਰੇ।

ਕਿਤੇ ਸਾਡੇ ਦਿਲਾਂ, ਪੀੜ ਕੋਈ ਸਤਾਈ ਹੋਵੇਗੀ....

ਤੈਨੂੰ ਮੁੜ ਮੁੜ ਯਾਦ ਮੇਰੀ...

-----

ਲੰਘੇ ਪਿਆਰ ਦੇ ਨੇ ਦਿਨ, ਬਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਉਡੀਕ।

ਮੁੱਕੇ ਵਸਲਾਂ ਦੇ ਪਲ ਜਿਵੇਂ, ਪਾਣੀ ਉੱਤੇ ਲੀਕ।

ਆਪੇ, ਆਪੇ ਤਾਈਂ ਵੇਦਨਾ ਸੁਣਾਈ ਹੋਵੇਗੀ....

ਤੈਨੂੰ ਮੁੜ ਮੁੜ ਯਾਦ ਮੇਰੀ...

-----

ਦਿਲ ਨੌਹਾਂ ਨ ਖਰੋਚ ਕੇ ਤੂੰ, ਪਾਈਆਂ ਔਸੀਆਂ।

ਮੈਂ ਵੀ ਸੋਚਾਂ ਉਹੀ ਗੱਲਾਂ ਜੋ, ਕਦੇ ਤੂੰ ਸੋਚੀਆਂ।

ਰੀਝ ਮਿਲ਼ਣੇ ਦੀ ਦਿਲ ਤੋਂ, ਛੁਪਾਈ ਹੋਵੇਗੀ...

ਤੈਨੂੰ ਮੁੜ ਮੁੜ ਯਾਦ ਮੇਰੀ...

-----

ਬਹਿ ਕੇ ਕੱਲਿਆਂ ਜੋ ਧੁੰਨ ਤੂੰ ਅਲਾਪਦੀ ਰਹੀ।

ਕੁਝ ਮੈਨੂੰ ਕੁਝ ਖ਼ੁਦ ਨੂੰ ਸਰਾਪਦੀ ਰਹੀ।

ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਕਿਵੇਂ ਚੀਸ ਤੂੰ ਦਬਾਈ ਹੋਵੇਗੀ....

ਤੈਨੂੰ ਮੁੜ ਮੁੜ ਯਾਦ ਮੇਰੀ...

-----

ਖ਼ਤ ਉੱਡਗੇ ਹੋਣੇ ਨੇ ਤਲ਼ੀਆਂ ਤੋਂ ਰੇਤ ਵਾਂਗੂੰ।

ਪਿਆਰ ਰੱਖਿਆ ਹੋਣਾ ਏਂ ਸਾਂਭ, ਗੁੱਝੇ ਭੇਦ ਵਾਂਗੂੰ।

ਖ਼ੁਦ ਈ ਦੁਨੀਆਂ ਤੋਂ ਨਜ਼ਰ ਚੁਰਾਈ ਹੋਵੇਗੀ...

ਤੈਨੂੰ ਮੁੜ ਮੁੜ ਯਾਦ ਮੇਰੀ...

-----

ਬੁੱਲਾ ਵਾਅ ਦਾ ਬਾਰੀ ਚੋਂ ਜਦ ਹੋਣਾ ਲੰਘਿਆ।

ਲੱਗਾ ਹੋਣਾ ਕਿਸੇ ਮੀਤ ਨੇ ਜਿਉਂ ਦਿਲ ਮੰਗਿਆ।

ਚੁੰਨੀ ਅੰਬਰਾਂ ਤੇ ਮਸਤ ਉਡਾਈ ਹੋਵੇਗੀ...

ਤੈਨੂੰ ਮੁੜ ਮੁੜ ਯਾਦ ਮੇਰੀ...

No comments: