ਮੌਸਮ

ਆਰਸੀ ਤੇ ਨਵੀਆਂ ਰਚਨਾਵਾਂ

ਦੋਸਤੋ! ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੀ ਹੋ ਕਿ ਆਰਸੀ ਨੂੰ Facebook ਅਤੇ Twitter ਨਾਲ਼ ਵੀ ਜੋੜ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ਼ ਇਹਨਾਂ ਸਾਈਟਾਂ ਤੇ ਅਕਾਊਂਟ ਹਨ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਆਰਸੀ ਬਲੌਗ ਨੂੰ ਓਥੋਂ ਵੀ join ਅਤੇ follow ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਲਿੰਕ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਹੁਣ ਤੱਕ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿੱਤੇ ਹਰ ਸਹਿਯੋਗ ਲਈ ਮਸ਼ਕੂਰ ਹਾਂ।
ਅਦਬ ਸਹਿਤ
ਤਨਦੀਪ ਤਮੰਨਾ



Saturday, November 8, 2008

ਡਾ: ਕੌਸਰ ਮਹਿਮੂਦ - ਸੂਫ਼ੀਆਨਾ ਕਲਾਮ

ਸੂਫ਼ੀਆਨਾ ਕਲਾਮ

ਮੇਰਾ ਰਾਂਝਣ ਦੀਨ ਈਮਾਨ

ਮਾਏ ਨੀ ਮੇਰਾ ਰਾਂਝਣ ਦੀਨ ਈਮਾਨ।

ਭੈੜਾ ਖੇੜਾ ਮੇਰੇ ਲੜ ਲੱਗਿਆ

ਜਿਓਂ ਕੋਰੇ ਕਾਗ਼ਜ਼ ਸਿਆਹੀ।

ਨਾ ਕੋਈ ਹਰਫ਼ ਨਾ ਸ਼ਕਲ ਸੁਹਾਵੇ

ਨਿੱਤ ਖਾਵੇ ਚਿਟਿਆਈ।

ਰਾਂਝਾ ਖ਼ੁਸ਼ ਖ਼ਤ ਹਰਫ਼ ਰੂਹਾਨੀ

ਜੀਹਦੀ ਕੁੱਲ ਆਲਮ ਰੁਸ਼ਨਾਈ।

ਰੱਬ ਮੇਰਾ ਤਨ ਉਲੀਕਿਆ

ਮੇਰੀ ਜੱਗ ਤੋਂ ਵੱਖਰੀ ਸ਼ਾਨ।

ਹੱਥ ਲਾਇਆਂ ਮੈਲ਼ੀ ਹੋ ਜਾਵਾਂ

ਮੈਂ ਕਾਗ਼ਜ਼ ਬਣੀ ਕੁਰਾਨ।

ਮੇਰਾ ਰਾਂਝਣ ਦੀਨ ਈਮਾਨ

ਮਾਏ ਨੀ ਮੇਰਾ ਰਾਂਝਣ ਦੀਨ ਈਮਾਨ।

1 comment:

ਤਨਦੀਪ 'ਤਮੰਨਾ' said...

Dr Kausar saheb..Sifiana kalaam likhan ch tuhada koi jawab nahin. simple lafzan ch enna kujh keh jandey hon ke main sochdi aan ke...Don't such sentiments pose problem while extracting patients' teeth? ...Mainu tan laggda si ke dental surgeon bahut bedardi hundey ne...Just kidding!!
ਭੈੜਾ ਖੇੜਾ ਮੇਰੇ ਲੜ ਲੱਗਿਆ
ਜਿਓਂ ਕੋਰੇ ਕਾਗ਼ਜ਼ ਸਿਆਹੀ।
ਨਾ ਕੋਈ ਹਰਫ਼ ਨਾ ਸ਼ਕਲ ਸੁਹਾਵੇ
ਨਿੱਤ ਖਾਵੇ ਚਿਟਿਆਈ।
Bahut sohney ne eh khayal...mubarakbaad kabool karo.

Tamanna