ਮੌਸਮ

ਆਰਸੀ ਤੇ ਨਵੀਆਂ ਰਚਨਾਵਾਂ

ਦੋਸਤੋ! ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੀ ਹੋ ਕਿ ਆਰਸੀ ਨੂੰ Facebook ਅਤੇ Twitter ਨਾਲ਼ ਵੀ ਜੋੜ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ਼ ਇਹਨਾਂ ਸਾਈਟਾਂ ਤੇ ਅਕਾਊਂਟ ਹਨ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਆਰਸੀ ਬਲੌਗ ਨੂੰ ਓਥੋਂ ਵੀ join ਅਤੇ follow ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਲਿੰਕ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਹੁਣ ਤੱਕ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿੱਤੇ ਹਰ ਸਹਿਯੋਗ ਲਈ ਮਸ਼ਕੂਰ ਹਾਂ।
ਅਦਬ ਸਹਿਤ
ਤਨਦੀਪ ਤਮੰਨਾ



Monday, February 8, 2010

ਡਾ: ਮੁਹਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਗਿੱਲ - ਨਜ਼ਮ

ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਕਹਿੰਦਾ

ਨਜ਼ਮ

ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਕਹਿੰਦਾ

ਕਿ ਮੈਂ ਤੇਰੀ ਖ਼ਾਤਿਰ

ਜਾ ਅਰਸ਼ਾਂ ਤੋਂ ਤਾਰੇ ਨੋਚਾਂ

ਜਾਂ ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਪਿਆਰ ਚ ਲਟਬੌਰਾ-ਦੀਵਾਨਾ

ਇੰਨੀ ਮਾਸੂਮੀਅਤ

ਤਾਂ ਸ਼ਾਇਦ ਦੇਵਤਿਆਂ ਨੂੰ ਹੀ ਬਖ਼ਸ਼ੀ ਗਈ ਹੈ

.............

ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਕਹਿੰਦਾ

ਕਿ ਤੇਰੇ ਪਾਸ ਹੋਇਆਂ

ਮੈਨੂੰ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਰਾਜ਼

ਸਮਝ ਆਉਂਦੇ

ਜਾਂ ਪੁਲਾੜ ਦੇ, ਖਿਲਾਅ ਦੇ

ਗਹਿਰੇ ਭੇਦ

...............

ਮੈਨੂੰ ਤਾਂ ਆਪੇ ਦੀ

ਸਮਝ ਨਹੀਂ

ਕੀ ਸਮਝਾਂਗਾ

ਦੁਨੀਆਂ ਦੇ ਕਰਿਸ਼ਮੇ

..................

ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਕਹਿੰਦਾ

ਕਿ ਤੇਰੇ ਨਾਲ਼

ਮੈਨੂੰ ਦੁਨੀਆਂ ਦੀ

ਹਰ ਦੌਲਤ ਮਿਲ਼ ਗਈ

ਇਸ ਜਹਾਨ

ਬੰਦੇ ਦੀ ਕੀਮਤ ਹੈ ਕੀ!

ਦੰਮਾਂ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਤਾਂ

ਸਿਵਾ ਵੀ ਮਿਲਦਾ ਨਹੀਂ

..............

ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਕਹਿੰਦਾ

ਕਿ ਤੇਰੇ ਨਾਲ਼

ਮੈਨੂੰ ਮਿਲ਼ ਗਏ

ਤਮਾਮ ਹੀਰੇ ਮੋਤੀ

ਤੇਰੀ ਧੜਕਦੀ,

ਮਘਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗਾਨੀ ਦੀ ਤੁਲਨਾ

ਨਿਰਸੰਦੇਹ ਚਮਕੀਲੇ

ਪਰ ਨਿਰਜਿੰਦ ਪੱਥਰ ਨਾਲ਼ ਕੀਕੂੰ?

.................

ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਕਹਿੰਦਾ

ਕਿ ਤੂੰ ਮੇਰੀ

ਕਵਿਤਾ, ਗ਼ਜ਼ਲ, ਗੀਤ

ਤੇਰੇ ਚਿਹਰੇ ਦਾ ਗੁਲਾਬੀ ਰੰਗ,

ਬੁੱਲ੍ਹਾਂ ਦੀ ਕਿਰਮਚੀ ਭਾਅ

ਅੱਖੀਆਂ ਦੀ ਡੂੰਘੀ ਨਿਲੱਤਣ

ਸੰਘਣੇ ਵਾਲਾਂ ਦੀ ਉਡਾਰੀ

ਖ਼ੁਸ਼ਬੂ ਅਤੇ ਰੰਗਾਂ ਦੀ ਦੁਨੀਆਂ

...................

ਮੈਂ ਅਣਗਿਣਤ ਅਲੰਕਾਰਾਂ ਤੋਂ

ਤੇਰੀ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਦਾ ਦਾਨ ਮੰਗਿਆ

ਪਰ ਏਡਾ ਕੋਈ ਦਾਨੀ ਨਹੀਂ

ਜੋ ਮੇਰੇ ਭਾਵਾਂ ਦੀ ਤਰਜਮਾਨੀ ਕਰੇ

No comments: