ਮੌਸਮ

ਆਰਸੀ ਤੇ ਨਵੀਆਂ ਰਚਨਾਵਾਂ

ਦੋਸਤੋ! ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੀ ਹੋ ਕਿ ਆਰਸੀ ਨੂੰ Facebook ਅਤੇ Twitter ਨਾਲ਼ ਵੀ ਜੋੜ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ਼ ਇਹਨਾਂ ਸਾਈਟਾਂ ਤੇ ਅਕਾਊਂਟ ਹਨ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਆਰਸੀ ਬਲੌਗ ਨੂੰ ਓਥੋਂ ਵੀ join ਅਤੇ follow ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਲਿੰਕ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਹੁਣ ਤੱਕ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿੱਤੇ ਹਰ ਸਹਿਯੋਗ ਲਈ ਮਸ਼ਕੂਰ ਹਾਂ।
ਅਦਬ ਸਹਿਤ
ਤਨਦੀਪ ਤਮੰਨਾ



Friday, July 30, 2010

ਰੂਪ ਦਬੁਰਜੀ - ਗੀਤ

ਗੀਤ

ਮੇਰੇ ਪ੍ਰਦੇਸੀਆ

ਵਤਨ ਤੇਰੇ ਦੇ ਵਿਚ

ਅੱਗ ਦਾ ਸਾਉਣ ਵਰ੍ਹੇ

-----

ਅੱਗ ਦੇ ਸਾਉਣ ਦੀ

ਝੜੀ ਵੇ ਕਸੁੱਤੀ ਲੱਗੀ

ਫ਼ਿਕਰਾਂ ਦੇ ਪਾਣੀ ਨੇ ਚੜ੍ਹੇ

----

ਚੋਅ ਨਾ ਜਾਏ ਕਿਤੇ ਮੇਰਾ

ਹੌਸਲੇ ਦਾ ਕੋਠਾ ਚੰਨਾ

ਦਿਲ ਮੇਰਾ ਬਹੁਤ ਹੀ ਡਰੇ

-----

ਐਤਕੀਂ ਦੇ ਸਾਉਣ ਨੇ

ਮੇਰੀਆਂ ਹਥੇਲੀਆਂ ਤੇ

ਗ਼ਮਾਂ ਦੇ, ਧਰ ਤੇ ਗੜੇ

-----

ਗੱਡਿਆ ਮੁਸਾਫ਼ਿਰਾਂ ਨੂੰ

ਸੋਚ ਦੇ ਬਨੇਰੇ ਉੱਤੇ

ਓੜ੍ਹ-ਪੋੜ੍ਹ ਕਈ ਮੈਂ ਕਰੇ

-----

ਮੈਂ ਵੇ ਅਭਾਗੜੀ ਦੇ

ਹੰਝੂਆਂ ਦੀ ਢਾਬ ਵਿਚ

ਸ਼ੌਕ ਸਾਰੇ ਡੁੱਬ ਕੇ ਮਰੇ

-----

ਭਾਵੇਂ ਇੱਥੇ ਸਾਉਣ ਵੇ

ਅੱਗ ਦਾ ਹੀ ਵਰ੍ਹਦੇ

ਸਾਂਝਾਂ ਵਾਲਾ ਰੁੱਖ ਤਾਂ ਹਰੇ

No comments: