ਮੌਸਮ

ਆਰਸੀ ਤੇ ਨਵੀਆਂ ਰਚਨਾਵਾਂ

ਦੋਸਤੋ! ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੀ ਹੋ ਕਿ ਆਰਸੀ ਨੂੰ Facebook ਅਤੇ Twitter ਨਾਲ਼ ਵੀ ਜੋੜ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ਼ ਇਹਨਾਂ ਸਾਈਟਾਂ ਤੇ ਅਕਾਊਂਟ ਹਨ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਆਰਸੀ ਬਲੌਗ ਨੂੰ ਓਥੋਂ ਵੀ join ਅਤੇ follow ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਲਿੰਕ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਹੁਣ ਤੱਕ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿੱਤੇ ਹਰ ਸਹਿਯੋਗ ਲਈ ਮਸ਼ਕੂਰ ਹਾਂ।
ਅਦਬ ਸਹਿਤ
ਤਨਦੀਪ ਤਮੰਨਾ



Tuesday, August 17, 2010

ਸ਼ਿਵ ਕੁਮਾਰ ਬਟਾਲਵੀ - ਗੀਤ

ਚੰਬੇ ਦੀ ਖ਼ੁਸ਼ਬੋ
ਗੀਤ

ਸੱਜਣ ਜੀ,

ਮੈਂ ਚੰਬੇ ਦੀ ਖ਼ੁਸ਼ਬੋ

ਇਕ ਦੋ ਚੁੰਮਣ ਹੋਰ ਹੰਢਾ

ਅਸਾਂ ਉੱਡ-ਪੁੱਡ ਜਾਣਾ ਹੋ...

ਸੱਜਣ ਜੀ,

ਮੈਂ ਚੰਬੇ ਦੀ...

-----

ਧੀ ਬੇਗਾਨੀ ਮੈਂ ਪਰਦੇਸਣ

ਟੁਰ ਤੈਂਡੇ ਦਰ ਆਈ

ਸੈਆਂ ਕੋਹਾਂ ਮੇਰੇ ਪੈਰੀਂ ਪੈਂਡਾ

ਭੁੱਖੀ ਤੇ ਤਿਰਹਾਈ

ਟੁਰਦੇ ਟੁਰਦੇ ਸੱਜਣ ਜੀ

ਸਾਨੂੰ ਗਿਆ ਕੁਵੇਲ਼ਾ ਹੋ...

ਸੱਜਣ ਜੀ,

ਮੈਂ ਚੰਬੇ ਦੀ...

-----

ਸੱਜਣ ਜੀ,

ਅਸਾਂ ਮੰਨਿਆ, ਕਿ

ਹਰ ਸਾਹ ਹੁੰਦਾ ਕੋਸਾ

ਪਰ ਹਰ ਸਾਹ ਨਾ ਚੁੰਮਣ ਬਣਦਾ

ਨਾ ਹਰ ਚੁੰਮਣ ਹੌਕਾ

ਨਾ ਹਰ ਤੂਤ ਦਾ ਪੱਤਰ ਬਣਦਾ

ਰੇਸ਼ਮ ਦੀ ਤੰਦ ਹੋ....

ਸੱਜਣ ਜੀ,

ਮੈਂ ਚੰਬੇ ਦੀ...

-----

ਸੱਜਣ ਜੀ,

ਅਸੀਂ ਚੁੰਮਣ ਦੇ ਗਲ਼

ਕਿਤ ਬਿਧ ਬਾਹੀਂ ਪਾਈਏ

ਜੇ ਪਾਈਏ ਤਾਂ ਫ਼ਜਰੋਂ ਪਹਿਲਾਂ

ਦੋਵੇਂ ਹੀ ਮਰ ਜਾਈਏ

ਸਮਝ ਨਾ ਆਵੇ

ਚੁੰਮਣ ਮਹਿੰਗਾ-

ਜਾਂ ਜਿੰਦ ਮਹਿੰਗੀ ਹੋ...

ਸੱਜਣ ਜੀ,

ਮੈਂ ਚੰਬੇ ਦੀ...

No comments: